Latest Movies :

post:

.

Home » » The Punch ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว

The Punch ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว




หนังชนโรงเดือนมิถุนายน จา คอป สเติร์นวูด (รับบทโดย มาร์ค สตรอง)นักปล้นธนาคารที่ทางการอังกฤษต้องการตัวมากที่สุด หลังจากคดีสุดท้ายที่เขาฉกเงินธนาคารจำนวนมหาศาลหายเข้ากลีบเมฆและยิงเจ้าหน้าที่แม็ค (รับบทโดย เจมส์ แม็คอาวอย) คู่ปรับเก่าที่ตามคดีเขามาตลอดจนบาดเจ็บสาหัส จาคอป จำต้องถูกบีบให้ออกมาจากการหลบซ่อนเมื่อลูกชายของเขาถูกรวบตัวที่สนามบิน และตำรวจรู้ระแคะระคายว่าสองคดีนี้มีความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกัน

แม้แม็คจะเข้าใจทะลุถึงความคิดของยอดโจรอย่างจาคอป แต่ผู้ใหญ่ในกรมตำรวจเกรงว่าแม็คจะใช้อารมณ์ส่วนตัวในการไล่ล่าจาคอปจนอาจ เสียงานใหญ่ แม็คจึงถูกกีดกันออกจากปฏิบัติการณ์นี้โดยประเมินความสามารถของจาคอปต่ำเกินไปจึงได้เกิดความผิดพลาดขึ้น แม็คจึงต้องฝืนคำสั่งและพลิกเกมกลับมาสู่ความได้เปรียบอีกครั้ง มันเป็นการชิงไหวพริบระหว่างผู้ถือกฎหมายและยอดอาชญากรสมองเพชร

เกี่ยว กับครึ่งทางผ่านยินดีต้อนรับสู่ Punch, สะบัดการกระทำของอังกฤษว่าถึงจุดที่ทำหน้าที่ในฐานะที่เป็นมาตรฐานสวยกระสุน เทศกาลใครบางคนได้รับฆ่า ที่เป็นโดยไม่ผิดปกติจำนวนมากของผู้คนได้รับการฆ่าโดยจุดในหนังเรื่องนั้นและมีความยาวตั้งแต่ถูกลืม สิ่งที่ทำให้ฉากนี้แตกต่างกันคือการฆาตกรรมพกน้ำหนักมากน้อยกว่าที่คาดหวังดูเหมือนไม่มีที่สิ้นสุดของการฆาตกรรม มัน จะเป็นสปอยเลอร์ที่จะตั้งชื่อนักแสดงในคำถาม แต่ผู้ที่ไม่เช่นงานที่จ้องมองที่งดงามของใกล้ตายในใบหน้าที่มีส่วนผสมของ ความกลัวที่รุนแรงเชื่อและความเศร้าโศกที่เป็นคนจริงในสถานการณ์ที่จะมี ประสบการณ์, ที่ว่ามันขู่ว่าจะหยุดเย็นภาพยนตร์ และหนังเรื่องนี้ไม่ยักไหล่อย่างเต็มที่ขณะนี้เอกพจน์ออกไปเช่นนั้นมันจะกลายเป็นสิ่งที่มีการบรรยายเกี่ยวกับการตายทั้งๆที่ตัวเอง Welcome to the Punch HD (2013) ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว

ในขั้นต้นยินดีต้อนรับสู่ Punch ลักษณะเหมือนถูกรดน้ำลงฮ่องกงยิง ‘em ขึ้น เปิด กับลำดับการไล่ล่าที่พบทรยศตำรวจเจมส์แม็คอาวอยได้รับบาดเจ็บ แต่อย่างลึกลับไม่ได้ถูกฆ่าตายโดยที่คลุมเครือทางอาญาบงการทำเครื่องหมายที่ แข็งแกร่ง (มันไม่เคยทำให้เห็นได้ชัดว่าสิ่งที่เขาบรรทัดของการทำงานคือ; เป็นเพียงบางสิ่งบางอย่างผิดกฎหมาย), Punch แล้วกระโดดไปข้างหน้าสามปี ขณะที่บุตรชายคนที่ผู้ใหญ่เมื่อแข็งแรงได้รับการจับกุมหลังจากถูกยิงในระหว่างการจัดการที่ผิดพลาดไป เมื่อ ปรากฏตัวขึ้นที่แข็งแกร่งที่จะทำลายเด็กของเขาออกจากโรงพยาบาล, McAvoy และหุ้นส่วนของ Andrea Riseborough ของเขาได้รับในบั้นปลายสมรู้ร่วมคิดที่อาจเกี่ยวข้องกับคนชั่วร้ายที่ไกลมาก ขึ้นและมากใกล้ชิดกับพวกเขากว่า baddie ขุนนางประหลาดที่พวกเขากำลังใฝ่หา ใน ขณะที่แม็คอาวอยและแข็งแรงส่วนร่วมในการเต้นจังหวะแทงโก้เด็ดร้อนเหมือนของ การเคารพซึ่งกันและกันระวังที่แสดงให้เห็นว่าพวกเขากำลังมากขึ้นเหมือนกัน กว่าทั้งของพวกเขาจะดูแลที่จะยอมรับ แล้วคนที่ตายและทุกอย่างไปลงนรก

นัก เขียนผู้อำนวยการ Eran Creevy แสดงให้เห็นถึงสิ่งอำนวยความสะดวกเล็ก ๆ น้อย ๆ kineticism หนึ่งของที่ดีที่สุดฉากของภาพยนตร์ที่ได้รับการแบนออกเจ๊งเมื่อจู่ ๆ เขาก็จะขยับเสมอ SLO-MO และพล็อตเหยียดหยามของเขาได้รับความซับซ้อนเพื่อที่ว่าหนึ่งในคนเลวที่มีการ ทำลายมันลง สำหรับผู้ชมในยอดคนเดียวที่จ่อ- นอกจากนี้ที่แข็งแกร่งอย่างจริงจัง outclasses McAvoy เมื่อมันมาถึงความเป็นลูกผู้ชายห้าวแม้ว่าพวกเขากำลังหมายถึงจะเท่ากับ แต่ยินดีต้อนรับสู่ Punch ช่วยไถ่ตัวเองด้วยความเคารพในความโกรธสำหรับการตายในทุกรูปแบบ ตัวละครตัวหนึ่งตกสนิทเป็นชิ้น ๆ เมื่อเห็นศพของรักหนึ่งในทางที่มากขึ้นกว่าบิดเรื่องราวต้อง อีก ประการหนึ่งที่ใครก็ก่อนหน้านี้ทำหน้าที่อย่างเคร่งครัดเป็นกล้ามเนื้อทั่ว ไปก็จะใช้เวลาในคุณธรรมแรงโน้มถ่วงมหาศาลเมื่อยายที่รักของเขา (จี้ต้อนรับโดยไมค์ลีห์ปกติรูทชีน) จะถูกจับเป็นตัวประกันและขู่ว่าด้วยการกระทำอย่างเปิดเผย เรื่อง การดำเนินการที่ไม่รักษาการบาดเจ็บล้มตายเหมือนอวตารวีดีโอ faceless เป็นของหายาก; สำหรับทุกความซุ่มซ่ามของหนึ่งนี้บางครั้งดึงเลือด



The Punch ย้อนสูตรล่า ผ่าสองขั้ว HD 720P 


Share this article :

แสดงความคิดเห็น

 
Support : Creating Website | Johny Template | Mas Template
Copyright © 2011. MOVIES ZONE HD - All Rights Reserved
Template Modify by Creating Website
Proudly powered by Blogger